Mã CK  

Đăng nhập     Đăng ký     Cảnh Báo
    0 cp68     Cảnh Báo
Liên Hệ     SmartPhone       ENGLISH

THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP
* Email hoặc điện thoại:
* Mật khẩu:

Đăng nhập   Tạo tài khoản   Quên mật khẩu
Thống Kê Nâng Cao Kế Hoạch Kinh Doanh Giá Sổ Sách Đáy Cổ Phiếu Đột Biến Khối Lượng Tương Quan Giữa Khối Lượng và Giá Biểu Đồ Phân Hóa Giá Giao dịch nước ngoài
Danh Sách Công Ty Niêm Yết Chỉ Số Tài Chính Cơ Bản Sức Mạnh Chỉ Số Cơ Bản SO SÁNH BÁO CÁO TÀI CHÍNH Cơ Cấu Cổ Đông Giao Dịch Nội Bộ Lịch Sự Kiện Sự Kiện Đặc Biệt
Quy Mô Thị Trường Chỉ Số Thị Trường Chỉ Số Ngành Dữ Liệu Hàng Ngày
Lọc Các Chỉ Số Tài Chính Cơ Bản Sức Mạnh Chỉ Số Tài Chính Lọc Tín Hiệu Biểu Đồ
Tín Hiệu Biểu Đồ Biểu Đồ Giá BIỂU ĐỒ TUẦN Swings Trading
Nhóm Ngành Và Các Chỉ Số Cơ Bản Báo Cáo Tài Chính Theo Nhóm Ngành Tăng Trưởng Tài Chính Ngành
Tin Chứng khoán Tin Kinh tế Tin Tài chính Ngân hàng Tin Doanh nghiệp Tin Bất động sản Tin Tài chính Thế giới Tin Doanh nhân Tin Vàng Tin Hàng hóa Tin tiền tệ
Các Chỉ Số Chứng Khoán Các Tín Hiệu Biểu Đồ Mô Hình Nến - Candlestick
Lịch Sự Kiện
Danh Mục Đầu Tư Cảnh Báo Giá Cảnh Báo Đáy Cổ Phiếu Cảnh Báo Đột Biến Khối Lượng BỘ LỌC TÍN HIỆU BIỂU ĐỒ BỘ LỌC CHỈ SỐ CƠ BẢN Sức Mạnh Chỉ Số Tài Chính
Sử dụng tài khoản trả phí để bỏ Quảng Cáo và Sử dụng đường truyển riêng tốc độ tốt hơn.
 

Câu chuyện đằng sau món kem "lộn ngược" của hãng fastfood nổi tiếng nhất nước Mỹ

(19-05-2017)
Font     Font +     Font ++
Dairy Queen là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nước Mỹ, do Warren Buffett đứng đầu. Và trong số đó, nổi bật nhất chính là món kem "lộn ngược" Blizzard.

Sống trong các thành phố lớn, ắt hẳn bạn nếu chưa từng ăn thì cũng được nghe đến cái tên Dairy Queen. Đây là một hãng fastfood cực kỳ nổi tiếng tại Mỹ, là một nhánh của Berkshire Hathaway - tập đoàn do tỷ phú Warren Buffett đứng đầu.

Và nếu đã từng ăn món kem Blizzard tại đây, bạn sẽ phải hiểu vì sao người ta còn gọi đó là món "kem lộn ngược" - các nhân viên trước khi đưa cốc kem cho khách hàng đều lật úp cốc xuống.

Theo những gì DQ quảng cáo, đây là cách để cho khách hàng thấy được kem của họ "đặc" đến mức bám chặt vào thành cốc, không thể bị đổ ra. Điều này dựa trên quan niệm thường thấy là các món sinh tố hay kem càng dày thì càng ngon.

Thậm chí, hãng còn đưa ra một cam kết cực kỳ "hời" cho khách hàng: nếu như nhân viên khi phục vụ Blizzard quên không lật úp cốc, khách hàng sẽ nhận được một coupon miễn phí cốc tiếp theo.

Có thể nói, đây là một ý tưởng cực kỳ sáng tạo và "độc nhất vô nhị". Nhưng ý tưởng này đến từ đâu?

Người đưa ra ý tưởng này là Sam Temperato - cố giám đốc nhượng quyền của DQ tại St. Louis.

Như đã nêu, các món sữa lắc, kem trộn vẫn luôn được xem là "càng dày càng ngon". Và điều này càng đúng hơn đối với một cậu bé 14 tuổi - khách hàng thường xuyên tại một cửa hàng đối thủ của Dairy Queen.

Cửa hàng này luôn phục vụ những món kem hoặc sữa lắc rất dày. Nhưng với cậu bé này, cậu luôn luôn yêu cầu món sữa lắc của mình phải dày, thật dày. Yêu cầu của cậu nhiều đến mức cuối cùng chủ cửa hàng chán quá, phải... lật úp cả cốc xuống để chứng minh độ dày "tối thượng" của món sữa lắc dành riêng cho cậu.

Hành động đó không thoát khỏi mắt Temperato. Sau khi chứng kiến cậu bé uống ngon lành ly sữa lắc, ông quyết định rằng đây phải là quy chuẩn chung cho toàn bộ hệ thống của DQ.

Năm 1983, ông đưa ý tưởng đến ban điều hành DQ và được thông qua. Cuối cùng thì như các bạn đã thấy, những món kem trộn và sữa lắc của Dairy Queen luôn rất dày, và được phục vụ với một phong cách "không thể tìm thấy ở bất kỳ của hàng nào khác".

Nguồn: Business Insider

Bài học từ hãng kem tăng 50 doanh thu sau 1 năm: Kinh doanh thời Instagram, mẫu mã phải đẹp, chất lượng chỉ là số 2!

Theo J.

Trí thức trẻ


Nguồn: ThiTruongTaiChinh,Cafef,Vneconomy,Thesaigontimes,Tuổi trẻ,vnexpress...

Các tin khác:


Cổ Phiếu 68

Dữ liệu thống kê, các chỉ số, biểu đồ... trên website cophieu68.com được tính toán tự động dựa trên báo cáo tài chính, lịch sự kiện và giá giao dịch hàng ngày.
Biểu đồ được vẽ dựa trên số liệu đã điều chỉnh. Biểu đồ kỹ thuật trong giờ giao dịch được cập nhật 5 phút 1 lần.
Độ trễ dữ liệu trực tuyến 1-5 giây.
Danh sách biểu đồ, thống kê biểu đồ, các chỉ số, bộ lọc được cập nhật liên tục 5 phút một lần.

® 2011 Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Cây Cầu Vàng
Giấy phép số: 43/GP-STTTT
Tư vấn: 0888.468.357