Mã CK  

Đăng nhập     Đăng ký     Cảnh Báo
    0 cp68     Cảnh Báo
Liên Hệ     SmartPhone       ENGLISH

THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP
* Email hoặc điện thoại:
* Mật khẩu:

Đăng nhập   Tạo tài khoản   Quên mật khẩu
Thống Kê Nâng Cao Kế Hoạch Kinh Doanh Giá Sổ Sách Đáy Cổ Phiếu Đột Biến Khối Lượng Tương Quan Giữa Khối Lượng và Giá Biểu Đồ Phân Hóa Giá Giao dịch nước ngoài
Danh Sách Công Ty Niêm Yết Chỉ Số Tài Chính Cơ Bản Sức Mạnh Chỉ Số Cơ Bản SO SÁNH BÁO CÁO TÀI CHÍNH Cơ Cấu Cổ Đông Giao Dịch Nội Bộ Lịch Sự Kiện Sự Kiện Đặc Biệt
Quy Mô Thị Trường Chỉ Số Thị Trường Chỉ Số Ngành Dữ Liệu Hàng Ngày
Lọc Các Chỉ Số Tài Chính Cơ Bản Sức Mạnh Chỉ Số Tài Chính Lọc Tín Hiệu Biểu Đồ
Tín Hiệu Biểu Đồ Biểu Đồ Giá BIỂU ĐỒ TUẦN Swings Trading
Nhóm Ngành Và Các Chỉ Số Cơ Bản Báo Cáo Tài Chính Theo Nhóm Ngành Tăng Trưởng Tài Chính Ngành
Tin Chứng khoán Tin Kinh tế Tin Tài chính Ngân hàng Tin Doanh nghiệp Tin Bất động sản Tin Tài chính Thế giới Tin Doanh nhân Tin Vàng Tin Hàng hóa Tin tiền tệ
Các Chỉ Số Chứng Khoán Các Tín Hiệu Biểu Đồ Mô Hình Nến - Candlestick
Lịch Sự Kiện
Danh Mục Đầu Tư Cảnh Báo Giá Cảnh Báo Đáy Cổ Phiếu Cảnh Báo Đột Biến Khối Lượng BỘ LỌC TÍN HIỆU BIỂU ĐỒ BỘ LỌC CHỈ SỐ CƠ BẢN Sức Mạnh Chỉ Số Tài Chính
Sử dụng tài khoản trả phí để bỏ Quảng Cáo và Sử dụng đường truyển riêng tốc độ tốt hơn.
 

Lazada, Trần Anh bị người tiêu dùng khiếu nại

(19-05-2017)
Font     Font +     Font ++
Trong quý I/2017, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) tiếp nhận nhiều đơn khiếu nại của người tiêu dùng đối với công ty Lazada, Trần Anh, VPBank do bán đồ điện tử không đúng như quảng cáo, bán điện thoại "mới 100%" nhưng thực tế là hàng cũ…

Lazada bị tố bán đồ điện tử không đúng như quảng cáo

Trong quý I/2017, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đã tiếp nhận 11 đơn của nhiều người tiêu dùng khiếu nại về việc mua hàng tại Lazada.vn.

Cụ thể, những vấn đề người tiêu dùng thường xuyên khiếu nại bao gồm thời gian giao hàng chậm nhưng không được giải quyết; mặt hàng điện tử nhận được có thông số khác biệt so với quảng cáo trên trang web; đơn hàng bị hủy không lý do, người tiêu dùng phải đặt lại nhưng với giá cao hơn thời điểm đặt hàng trước; giao hàng lỗi nhưng qua 2 tháng vẫn không nhận lại hàng…

Sau khi tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh đã tư vấn, hỗ trợ để các bên tiến hành thương lượng và hòa giải. Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các khiếu nại đã được giải quyết và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

VPBank “om” tiền hoàn trả cho khách sau khi Samsung thu hồi Galaxy Note 7

Cũng theo Cục Quản lý cạnh tranh, trong quý I/2017 cơ quan này còn xử lý vụ việc khiếu nại liên quan đến hoàn trả lại tiền sau khi thu hồi Samsung Galaxy Note 7.

Theo đó, người tiêu dùng mua điện thoại Samsung Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động thông qua hình thức trả góp từ ngân hàng VPBank. Trong năm 2016, Samsung tiến hành thu hồi sản phẩm này và VPBank chậm trễ trong việc hoàn lại số tiền người tiêu dùng đã đóng trong khoảng thời gian 3 tháng kể từ ngày mua cho đến thời điểm thu hồi.

Sau khi tiếp nhận đơn khiếu nại, Cục Cục Quản lý cạnh tranh đã làm việc với Thế Giới Di Động và VPBank nhằm làm rõ các nội dung khiếu nại. Sau đó, VPBank đã tiến hành hoàn tiền cho người tiêu dùng.

Khách hàng mua phải điện thoại Sony cũ tại Trần Anh Bắc Giang

Trong quý I, một người tiêu dùng đã mua điện thoại Sony E5663 M5 Dual tại siêu thị điện máy Trần Anh (Bắc Giang).

Tuy nhiên sau khi nhận hàng, người tiêu dùng đã phát hiện điện thoại có nhiều dấu hiệu là hàng đã qua sử dụng, không phải là hàng mới 100% như siêu thị cam kết như: điện thoại có vết xước, hộp đựng đã cũ, trong máy đã có ảnh chụp tại siêu thị Trần Anh từ thời gian trước đó, vỏ hộp đựng máy có nhiều số IMEI dán chồng lên nhau.

Người tiêu dùng đã phản ánh sự việc tuy nhiên nhân viên siêu thị này khẳng định sản phẩm mới 100% và không đưa ra phương thức giải quyết cụ thể.

Trên cơ sở khiếu nại của người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh đã đề nghị siêu thị Trần Anh tiếp nhận và xem xét giải quyết khiếu nại. Sau đó, siêu thị Trần Anh đã đưa ra phương thức giải quyết bằng cách nhận lại điện thoại, hoàn tiền cho người tiêu dùng, đồng thời tặng quà là điện thoại Sony Xperia F3116.

Cuối năm 2016, Lazada liên tiếp bị khách hàng khiếu nại

Theo Nguyên Đức

ICT news


Nguồn: ThiTruongTaiChinh,Cafef,Vneconomy,Thesaigontimes,Tuổi trẻ,vnexpress...

Các tin khác:


Cổ Phiếu 68

Dữ liệu thống kê, các chỉ số, biểu đồ... trên website cophieu68.com được tính toán tự động dựa trên báo cáo tài chính, lịch sự kiện và giá giao dịch hàng ngày.
Biểu đồ được vẽ dựa trên số liệu đã điều chỉnh. Biểu đồ kỹ thuật trong giờ giao dịch được cập nhật 5 phút 1 lần.
Độ trễ dữ liệu trực tuyến 1-5 giây.
Danh sách biểu đồ, thống kê biểu đồ, các chỉ số, bộ lọc được cập nhật liên tục 5 phút một lần.

® 2011 Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Cây Cầu Vàng
Giấy phép số: 43/GP-STTTT
Tư vấn: 0888.468.357